Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Phát hiện phim đen trong điện thoại chồng sắp cưới

Tình cờ tôi phát hiện trong điện thoại của bạn trai có 2 file phim sex với những hình ảnh nóng của các cô gái. Tôi rất sôc và thất vọng, yêu cầu anh xóa ngay. Anh xóa xong rồi choàng tay qua ôm và âu yếm tôi.
phim sex
Tôi năm nay 25 tuổi. Chồng sắp cưới 29 tuổi. Hai đứa quen nhau 3 năm và chuẩn bị 3 tháng nữa sẽ kết hôn. Chúng tôi đi quá giới hạn trong chuyện tình dục hơn một năm qua, cả hai đều thăng hoa và thỏa mãn. Hiện chúng tôi ở xa nhau, mỗi tuần gặp nhau một lần.
Khi phát hiện phim sex trong điện thoại anh, cảm xúc của tôi rất thất vọng và thấy tổn thương ghê gớm. Anh xóa xong rồi choàng tay qua ôm và âu yếm tôi, tôi đã gạt tay anh ta. Tôi không nhắc lại chuyện đó mà chỉ nói chuyện bình thường, từ đó anh không động chạm đến người tôi dù chỉ một lần.

phimsex-1376545511_500x0.jpg
Ảnh minh họa: men'shealth.
Tôi nói với anh là thật sự rất buồn. Anh bảo là do tôi đẩy tình yêu của chúng tôi xuống vực. Anh bảo anh xem cái đó là chuyện bình thường. 100 đàn ông thì đến 99 người xem. Từ nay trở đi đến suốt cuộc đời anh sẽ không bao giờ động chạm hay âu yếm tôi một lần nữa nếu tôi không làm điều gì đó để xoa dịu lòng tự ái của anh. Vì cách cư xử của tôi lúc gạt tay ra khi anh ôm và âu yếm khiến anh tự ái ghê gớm.
Anh nói tôi là một người vợ thì không được cư xử với chồng như vậy. Anh không hề nghĩ đến cảm xúc của tôi ngay lúc đó. Tôi định sẽ cho qua mọi chuyện nhưng anh lại nói vậy khác nào tuyên án tử hình cho hôn nhân chúng tôi? Xin hỏi anh có quá đáng khi cư xử như vậy không? Tôi có sai khi cư xử như vậy không? Tôi có nên nói lời xin lỗi để xoa dịu lòng tự ái của anh, để hàn gắn, để tình yêu chúng tôi như xưa? Rất mong nhận được lời khuyên (Thanh Nhàn).phim sex nhat ban
Trả lời:
Thanh Nhàn thân mến,
Có lẽ khi đọc những tâm sự của bạn, không ít người sẽ cho rằng Nhàn quá khắt khe, bảo thủ trong chuyện chồng sắp cưới thích xem phim sex bởi “chuyện bình thường mà”, hay “đàn ông ai chả thế”... Nếu vì chuyện này mà cả hai không chịu làm hòa với nhau thì khi đó lỗi là ở cách nhìn nhận và ứng xử của mỗi người chứ không phải từ mấy bộ phim “mát mẻ” anh ấy xem.
Trong câu chuyện của bạn, nguyên nhân nảy sinh mâu thuẫn tưởng chừng từ việc bạn phát hiện anh lưu phim sex trong điện thoại nhưng thực chất, mọi chuyện trở nên khó giải quyết là do cái tôi và lòng tự ái của mỗi người đều quá lớn. Bạn vì tự ái, thất vọng và tổn thương nên còn do dự trong việc có đưa ra lời xin lỗi về cách ứng xử của mình hay không. Trong khi đó, anh ấy thì hứa rằng sẽ không bao giờ đụng chạm đến bạn nữa nếu lòng tự ái không được xoa dịu.
Tôi có thể hiểu được tâm trạng và cảm xúc của bạn khi phát hiện anh lưu phim “đen” trong điện thoại. Tuy nhiên, theo như anh ấy nói đó dường như là chuyện bình thường của đàn ông nên thay vì phản ứng gay gắt, Nhàn cần học cách bỏ qua và chia sẻ với anh vì dù sao cả hai cũng đã “tỏ đường đi lối về” trong chuyện chăn gối vợ chồng.
Bạn tỏ thái độ như vậy không sai trong trường hợp anh ấy là “tín đồ” của thể loại phim này và nghiện nặng, để rồi tìm cách xem và thỏa mãn bất cứ lúc nào, lơ là công việc và không thiết tha, lạnh nhạt trong chuyện ân ái vợ chồng. Đàng này Nhàn và anh ấy đều cảm thấy thỏa mãn và thăng hoa trong chuyện chăn gối. Không biết chừng nguyên nhân giúp đời sống tình dục của bạn thăng hoa như vậy một phần nhờ anh ấy “học hỏi” từ những bộ phim này để luôn biết cách làm hài lòng bạn.
Để giải quyết mâu thuẫn hiện tại, điều quan trọng nhất là cả hai phải biết dẹp bỏ tự ái cá nhân. Hai bạn nên ngồi lại chia sẻ và cùng tìm hiểu đâu mới thực sự là nguyên nhân kết “án tử” cho hôn nhân của bạn và anh ấy. Đồng thời nên trao đổi thẳng thắn có thể làm gì để cho cuộc sống tình dục của mình được tốt hơn, kể cả việc xem phim sex trong chừng mực.
Điều quan trọng là không quy kết về nhân cách, đạo đức của bạn đời chỉ vì họ thích xem phim sex còn bạn thì không. Thêm vào đó, hãy cùng nhau phân tích về ảnh hưởng của phim tới đời sống sống vợ chồng rồi tôn trọng ý kiến và cảm xúc của nhau.
Bạn thân mến, nếu “khuất mắt trông coi” thì có lẽ Nhàn và anh ấy đã không bị tổn thương như hiện tại. Do vậy, vấn đề chính là ở suy nghĩ và thái độ của nhàn trong chuyện này. Một câu xin lỗi và thái độ nhẹ nhàng hàn gắn tình cảm hay vì tự ái để rồi tự đẩy tình yêu và hôn nhân tới chỗ bế tắc, đâu là điều dễ dàng hơn cho bạn và anh ấy?
Hy vọng cả hai sẽ biết dẹp bỏ tự ái và thu nhỏ cái tôi cá nhân để cùng hướng tới một mái ấm hạnh phúc và bền vững.